0 0
Read Time:4 Minute, 54 Second

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีครับชาว ดูหนังออนไลน์ ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับผม ในช่วงวันสุดสัปดาห์อย่างงี้ ท่องเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าครับผม ถ้าไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับเราเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตกันครับ ในยุคหลังวัววิด-19 เป็นสมัยที่

คนจำนวนมากออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ลดน้อยลงมากๆครับผม ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าใช้สอยสำหรับเพื่อการออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้นสวนกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าเดินทาง ค่าทานข้าวนอกบ้าน ค่าต่างๆต่างๆ

ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นอีกครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้น

มีค่าใช้จ่ายราวนึงเลยล่ะครับ ไม่เหมือนกันกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียตังค์สักบาท หนังชนโรงก็ดูได้ แถมจะมองไหนก็ได้ด้วยครับผม

และก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนใดกันที่ถูกใจดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยนะครับ? ฮ่า… ใช่ขอรับ

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันครับผม ซึ่งผมจะต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นค่ายหนังที่ตามที่สุดของไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ แต่ก่อนเป็น GTH แม้กระนั้นถัดมาก็แยกตัวกันและมาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละครับผม ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างพวกเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะนะครับ แม้กระนั้นในเนื้อหานี้ ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนัง ไม่กี่เรื่องเพียงแค่นั้นครับ เพราะเหตุว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเรามีเยอะมาก เกรงว่าหากจะรีวิวทั้งปวงอาจต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งเนื้อหานี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. ครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วแล้วก็อยากแนะนำให้คุณมองนั่นเองขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยครับว่า มาดูหนัง GDHดูหนังออนไลน์ ที่ madoohd.com กันเถิด EP.1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าเกิดคุณพร้อมและจากนั้นก็เลทโกเลยครับผม เลทโก!

1. ฉลาดเกมส์คดโกง

ไหนใครเป็นแฟนคลับครูพี่ลินยกมือขึ้นหน่อยนะครับ! ฮ่า… นี่เป็นหนังที่เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทยเลยล่ะครับ หนังเกี่ยวกับเรื่องของกรุ๊ปนักเรียนม.ปลายกลุ่มหนึ่งที่ด้วยกันคิดหาเงินจากการโกงข้อสอบ รวมทั้งการฉ้อฉลข้อสอบระดับสถานศึกษาก็ดูจะเล็กเกิน ก็โกงกันระดับประเทศไปเลยสินะครับ ผมบอกเลยว่า ผู้ใดกันที่เป็นแฟนหนัง GDHหนังชนโรง ไม่สมควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังถึงที่เหมาะเว็บดูหนังออนไลน์ของพวกเราได้เลยคะนะครับ

2. น้อง. พี่. ที่รัก

สำหรับคนใดกันที่เป็นแฟนคลับของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่สมควรพลาดประเด็นนี้เลยครับ น้องพี่หวานใจ เป็นหนังรวมดาราที่บอกกล่าวเรื่องของคู่ญาติพี่น้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กกระทั่งถึงโต ผมค่อนข้างถูกใจการแสดงของญาญ่าในประเด็นนี้มากมายๆครับ ผมดูหนังประเด็นนี้ในโรงหนังจบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังผ่านเน็ตของ ดูหนังออนไลน์ ซ้ำอีกรอบเลยล่ะครับผม ผู้ใดที่มีลูกพี่ลูกน้องควรจะดูเลยล่ะขอรับ บันเทิงใจมากมาย

3. BNK48 Girls Don’t Cry

ด้วยความที่ผมมีเพื่อนฝูงรอบข้างที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยนะครับ ซึ่งนี่คือหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะครับผม ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาเสวนารวมทั้งเล่าเรื่องที่บางทีก็อาจจะไม่ได้ยินบ่อยๆซึ่งผมบอกเลยว่า ออกจะเรียลมากมายๆดูแล้วก็แอบสะอึกเช่นกันนะครับ ฮ่า… คนใดพึงพอใจก็ทดลองไปพบมองได้เลยนะครับ ในเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเราก็มีขอรับ

4. Home Stay

ก็เสมือนจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับเนี่ย เนื่องจากนางเอกของหนังเรื่องนี้คือน้องพืชพันธุ์ปราง BNK48 นั่นเองครับผม ฮ่า… หนังหัวข้อนี้ทำจากหนังสือนวนิยายของประเทศญี่ปุ่น ว่าด้วยเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับช่องทางให้เข้าไปอยู่ในร่างของ มิน เด็กชายที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็ดังการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจำเป็นต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ขออภัยยเนื่องจากว่าคนไหน ด้านใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า บันเทิงใจมากๆครับผม การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ ยอดเยี่ยมเลยล่ะครับ

5. Friend Zone ระวัง..หมดทางเพื่อน

ไหนคนไหนอยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิครับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่เป็นหนังที่ผมชอบมากๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังเรื่องนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะครับ หนังเกี่ยวกับเรื่องของคู่เพื่อนสนิทที่มีใครซักคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังถึงที่กะไว้เว็บดูหนังผ่านเน็ตของเราได้เลยคะขอรับ

เป็นไงบ้างครับผมกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comดูหนัง กันเถอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังแล้วก็ซีรีส์ที่เว็บดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรานั้นฟินกันแน่นอน เนื่องจากว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับ ทั้งภาพแล้วก็เสียงคือดีแบบสุดๆและก็ใน EP.2 ผมจะมาแนะนำหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้นะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ใน EP.2 ครับผม ดูหนัง สวัสดีขอรับ

หนัง fullhd ดูหนังออนไลน์ https://www.madoohd.com/?r=movie&cate=1 28 เม.ย. 23 Latrice หนังออนไลน์ หนังชนโรงที่ดีที่สุด Top 8

ขอขอบพระคุณเว็ปไซต์ ดูหนัง

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %