0 0
Read Time:5 Minute, 24 Second

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้าง qr code

สวัสดีครับผมทุกคน เป็นยังไงบ้างขอรับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับผมว่า

การใช้ QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด ในขณะนี้นั้นมีข้อดีและประโยชน์มากมายจำนวนมากเลยครับ เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ดังเช่นว่า qrcode.in.th ของพวกเราได้เลยจ๊านะครับ

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่พวกเราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวง นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการสร้างคิวอาร์โค้ดเป็นที่นิยมมากกว่านั่นเอง นอกนั้น ทางผู้ผลิตคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึงการสร้างคิวอาร์โค้ดมีอิสระเยอะขึ้นเรื่อยๆ QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองนะครับ

แล้วก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้นะครับ เพื่อคุณได้เห็นข้อดีของการใช้ QR Code มากขึ้น แล้วก็คุณจะเจอเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกครั้ง เอาล่ะครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมเพียงกันเลยนะครับ

1. ช่วยให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายอย่างยิ่ง เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ สแกนคิวอาร์โค้ด

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกเหนือจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่ เจ้าของธุรกิจต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าการสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวมาก qrcode.in.th ก็ด้วยเหมือนกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์รหัสนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่ผลดีอย่างใหญ่โต เจ้าของกิจการสามารถประชาสัมพันธ์ร้าน โปรโมทโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการของตัวเองได้อย่างง่ายๆผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับผม มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกนั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินอีกด้วยนะครับ ด้วยเหตุว่าในตอนนี้ แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยขอรับ เรียกว่าอีกทั้งง่าย สะดวก เร็วทันใจ รวมทั้งปลอดภัยมากๆนะครับ

2. สามารถปรับใช้กับสื่อทุกจำพวกได้ สแกนคิวอาร์โค้ด

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นเพราะสื่อต่างๆนั้นมีเยอะแยะมากมาย ไม่ได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์แค่นั้น คุณลองคิดดูสื่อออฟไลน์เช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆถ้าเกิดเราอยากแชร์ข้อมูลแล้วจะต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือเราบางทีอาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ว่าคนที่พบเจอต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สบายใช่ไหมล่ะนะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละขอรับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากกว่า

เพียงแค่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆเมื่อใครก็ตามที่พบเห็นแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้งาน QR Code จึงตอบปัญหากับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกจำพวกมากยิ่งกว่าครับ

3. QR Code ไม่มีทางเก่า สร้างคิวอาร์โค้ด

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีวันเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นเดียวกันนะครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะดำรงอยู่ตลอดกาลครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอครับผม ซึ่งถ้าหากใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นเนื่องจากตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองนะครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันเลยทีเดียว

รวมทั้งในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนมนานเลยครับผม ถึงแม้ว่างานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา การใช้แรงงาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของประชากรโลก แต่ว่าเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบใดที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็วทันใจ แล้วก็ความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ

เป็นไงบ้างครับผมกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และก็คุณประโยช์จาก QR Code นะครับ ซึ่งหากผู้ใดสนใจต้องการสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator สร้าง qr code อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยจ๊ะครับ มาใช้งานกันเยอะๆครับ สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีนะครับ

ผู้ให้บริการสร้าง qr code สร้างคิวอาร์โค้ด https://qrcode.in.th 19 April 66 Wendy สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม สแกนคิวอาร์โค้ดqr code ไทย Top 60

ขอขอบคุณมากเว็บ สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Post